Support Online

Tư vấn công nghệ nhà lắp ghép
097 617 5678

Kinh doanh
0868 685 668

Chăm sóc KH2
0988 718 866

Chăm sóc KH3
0967 88 68 68

Khách Hàng Của IDC

Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại nhất

Nhà cấp 4 là gì?

Hiểu một cách đơn giản, nhà cấp 4 là kiểu nhà có 1 tầng, diện tích sử dụng dưới 100m2. Nhà cấp 4 thường được xây bằng gỗ hoặc gạch, nhiều vùng còn có thể xây bằng vách đất, tre, nứa. Trung bình, kiểu nhà này sẽ có thời hạn sử dụng khoảng 30 năm, được bao bọc bởi hệ thống tường với mái thiết kế theo phong cách truyền thống. Mái nhà cấp 4 có thể làm từ ngói, xi măng hoặc các loại vật liệu tổng hợp.

Vì sao nhà cấp 4 ngày càng được ưa chuộng?

Hiện nay, nhà cấp 4 đã và đang trở nên phổ biến tại các thành phố ở Việt Nam. Rất nhiều gia đình đã lựa chọn mẫu nhà này làm không gian sống tiện nghi cho gia đình bởi phong cách kiến trúc đa dạng cùng chi phí xây dựng khá tiết kiệm. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế cũng những mẫu nhà cấp 4 đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại sẽ làm bạn siêu lòng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Các đặc điểm nổi bật của nhà cấp 4 có thể kể đến là:

  • Thời gian xây dựng nhanh và ngắn
  • Chi phí xây dựng thấp
  • Kiến trúc đơn giản
  • Thiết kế đa dạng


Nhà cấp 4 đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam

Nhà cấp 4 đẹp có mấy loại?

Với sự phát triển của kiến trúc, các ngôi nhà cấp 4 đang ngày càng đa dạng về thiết kế và kiểu dáng. Có nhiều cách để phân loại nhà cấp 4 như dựa trên nguyên liệu xây dựng, số phòng, phong cách thiết kế,…tuy nhiên hiện nay nhà cấp 4 thường được phân loại theo thiết kế mái. Cụ thể như thế nào, hãy cùng IDC Việt Nam tìm hiểu.

Nhà cấp 4 thiết kế mái bằng


Nhà cấp 4 mái bằng

Nhà cấp 4 đẹp thiết kế mái bằng là kiểu nhà có phần mái xây dựng từ bê tông cốt thép, có thể chịu lực và có độ bền cao. Phần mái này sẽ được đổ bằng phẳng đúng như tên gọi. Nhà cấp 4 mái bằng được đánh giá rất cao nhờ khả năng chống nắng và chống dột cực tốt. Không chỉ vậy, gia chủ còn có thể tận dụng không gian mái để đặt các vật có kích thước và trọng lượng lớn như téc đựng nước, bình nước nóng năng lượng mặt trời.

Nhà cấp 4 mái thái


Nhà cấp 4 mái thái

Đây là kiểu nhà được nhiều người yêu thích bởi phong cách hiện đại, sang trọng, vẻ ngoài thu hút và ấn tượng. Ưu điểm nổi bật của nhà cấp 4 mái thái là chống nóng, chống ẩm tốt, mái có độ dốc giúp ngôi nhà không bị đọng nước và thoát nước hiệu quả khi trời mưa. Tuy nhiên, chi phí để xây dựng kiểu nhà này cũng khá tốn kém, đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng khi thi công, vì vậy mà thời giant hi công cũng lâu hơn.

Nhà cấp 4 thiết kế mái lửng


Bạn có thể tận dụng gác lửng để tạo thành 1 phòng ngủ riêng
Thiết kế mái lửng giúp tăng diện tích sử dụng và tăng không gian sống trong ngôi nhà cấp 4. Bạn có thể biến tấu gác lửng đa dạng theo nhu cầu sử dụng như làm kho chứa đồ, trang trí thành phòng ngủ hoặc ban công.

Nhà cấp 4 kết hợp sân vườn


Nhà cấp 4 kết hợp sân vườn

Đây là kiểu nhà được sử dụng phổ iến tại khu vực ngoại thành. Đúng như tên gọi, nhà cấp 4 kết hợp sân vườn là kiểu nhà kết hợp giữa căn nhà cấp 4 và sân vườn hoặc gara ô tô, bể bơi… Tất cả mang lại đẹp đơn giản, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay

Dưới đây là các gợi ý của IDC Việt Nam cho các mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay.

Để xây dựng được ngôi nhà cấp 4 rẻ đẹp không phải đơn giản, nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh này thì hãy tham khảo nhau các mẫu nhà lắp ghép của IDC Việt Nam nhé. Được đánh giá là xu hướng xây dựng nhà của các gia đình trẻ, nhà lắp ghép là sản phẩm vừa đảm bảo được tính thẩm mĩ, bề đẹp, vừa giúp tiết kiệm chi phí xây dựng, bên cạnh đó kiểu nhà này còn dễ dàng tháo dỡ, nâng cấp hoặc di chuyển qua nơi khác. Đây chắc chắn là giải pháp xây dựng nhà mới bạn không nên bỏ qua.

Để được IDC Việt Nam tư vấn kĩ hơn về nhà lắp ghép cấp 4, bạn hãy gọi tới hotline 097 617 5678. Là đơn vị đi đầu tại Việt Nam trong việc thiết kế và thi công nhà lắp ghép, IDC chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. Giờ thì hãy nhấc máy lên và để chúng tôi có cơ hội giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhé.

zalo-icon
facebook-icon
alo-icon