Support Online

Tư vấn công nghệ nhà lắp ghép
097 617 5678

Kinh doanh
0868 685 668

Chăm sóc KH2
0988 718 866

Chăm sóc KH3
0967 88 68 68

Khách Hàng Của IDC

Tôn trần thả cách nhiệt

Hiện nay IDC Việt Nam cung cấp rất nhiều loại vật liệu nhẹ như panel bông khoáng, panel eps, nhựa pvc… trong đó có cả tôn trần thả cách nhiệt.

Hãy cùng IDC tìm hiểu về loại tôn trần thả này để biết tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng trong thi công nhà lắp ghép nhé.

Trần thả cách nhiệt với những ưu điểm nổi bật

Giống như các loại vật liệu nhẹ khác, tôn trần thả 3 lớp cách nhiệt có khả năng cách nhiệt tốt. Do cấu tạo của tôn cách nhiệt có một lớp PU hoặc xốp chống cháy nên chúng có khả năng chống nóng tốt, giúp người dùng tiết kiệm điện.

Các tấm tôn xốp không bị ngả màu theo thời gian, khả năng chống nước tốt và không bị cong vênh khi để ngoài nắng.

- Màu sắc trang nhã, độ bền cao.

- Giá thành rẻ.

- Có thể tái sử dụng (2-3 lần) tùy theo nhu cầu của khách hàng.

- Dễ dàng lau, dọn vệ sinh sản phẩm.

- Tính thẩm mỹ cao, có thể kết hợp cùng các loại khung trần khác nhau để ngôi nhà đẹp hơn, hoàn hảo hơn.

Cấu tạo của tôn trần thả 3 lớp IDC

- Tôn 3 lớp cách nhiệt có cấu tạo gồm 3 lớp: 2 lớp ngoài là tôn nhập khẩu Hàn Quốc, lớp giữa sử dụng PU hoặc xốp chống cháy. Lớp tôn Hàn thường được mạ kẽm, mạ màu để tăng tính thẩm mỹ và tăng độ bền cho sản phẩm.

- Tùy theo mục đích và sở thích mà khách hàng có thể lựa chọn các tấm tôn phẳng hoặc tôn gân.

- Tôn trần thả có chiều dài khá lớn, thường dưới 12m để giúp khách hàng dễ dàng di chuyển, nếu khách hàng có nhu cầu, độ dài có thể lên đến 15m. Sản phẩm có độ dày khác nhau, nếu chủ đầu tư cần các loại tôn mỏng có thể lựa chọn các loại tôn 3 lớp dày 50 - 75 - 100mm, nếu khách hàng cần các loại dày hơn thì có thể lựa chọn loại 125mm đến 200mm.

Hiện nay tôn cách nhiệt 3 lớp được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như thi công trần nhà máy, nhà ở, nhà xưởng công nghiệp, cơ khí, điện tử, siêu thị, nhà hàng, phòng sạch, văn phòng… và nhiều dự án khác.

Trên đây là các thông tin mà IDC Việt Nam cung cấp cho bạn về trần thả cách nhiệt, nếu bạn còn thắc mắc về sản phẩm và các loại vật liệu nhẹ khác liên hệ với chúng tôi qua số hotline 097 617 5678 để được hỗ trợ.

zalo-icon
facebook-icon
alo-icon