Support Online

Tư vấn công nghệ nhà lắp ghép
097 617 5678

Kinh doanh
0868 685 668

Chăm sóc KH2
0988 718 866

Chăm sóc KH3
0967 88 68 68

Khách Hàng Của IDC

Nhà trọ lắp ghép thông minh TP HCM

Nhà trọ lắp ghép thông minh Tp HCM đang rất được các nhà kinh doanh “ra sức” đầu tư. Lý do là vì thi công đơn giản, di chuyển dễ dàng, thiết kế hiện đại, đặc biệt là thu hồi vốn cực kỳ nhanh.

Những lợi ích mà nhà trọ lắp ghép mang lại

Bạn có biết, công trình nhà lắp ghép chỉ mất khoảng thời gian xây dựng từ 5-10 ngày. Thậm chí có thể rút ngắn hơn tùy theo tính chất xây dựng. Và nếu so với nhà truyền thống, thì bạn sẽ phải đợi ít nhất là vài tháng thì mới đưa vào kinh doanh được.

Khả năng chống nóng, cách âm, cách nhiệt tuyệt vời nhờ sử dụng vật liệu thông minh, cải tiến. Điều này sẽ giúp các vị khách đến thuê trọ có được sự riêng tư. Đặc biệt, trong điều kiện không có đủ tài chính để lắp điều hòa tránh nóng. Thì nhà tiền chế có thể giúp giải quyết được điều này.

Nhà trọ lắp ghép thông minh Tp HCM có tính thẩm mỹ cao. Nhất là với những kiểu nhà bungalow, nhà container rất được yêu thích. Thậm chí còn được đưa vào để làm nơi nghỉ dưỡng, resort để thư giãn.

Hiện nay, có  nhiều công trình xây dựng ra đời, nhưng đều phải tuân thủ yếu tố bảo vệ môi trường. Với nhà tiền chế thì khác, bản thân chúng thân thiện với môi trường. Do đó, trở thành xu hướng xây dựng trong thời gian tới, và được nhà nước khuyến khích.

Thi công nhà trọ thông minh nên chọn đơn vị nào?

Đó chính là IDC Việt Nam - đơn vị sẽ giúp bạn giải quyết được vấn về về điều kiện tài chính, sự tin tưởng và đảm bảo mang đến một công trình như ý muốn.

IDC có hơn 10 năm kinh nghiệm, và là đối tác lâu năm của nhiều tập đoàn khó tính như Samsung, Nokia, Lilama 10, Coteccons... Nên chúng tôi càng có lòng tin để mang đến những sản phẩm nhà lắp ghép tiện dụng, hữu ích hơn nữa.

Đặc biệt, giá thành rẻ là một trong những yếu tố được khách hàng lựa chọn. Sau khi khảo sát, chúng tôi sẽ có mức báo giá chính xác, dựa trên các hạng mục thi công, đảm bảo bạn sẽ luôn hài lòng.

Bên dưới là một vài hình ảnh về nhà trọ lắp ghép thông minh Tp HCM, mời bạn cùng xem nhé. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến cho chúng tôi.

Hình ảnh nhà trọ thông minh IDC Việt Nam:

Nhà trọ thông minh IDC Việt Nam.

Nhà trọ thông minh IDC Việt Nam.

zalo-icon
facebook-icon
alo-icon