Support Online

Tư vấn công nghệ nhà lắp ghép
097 617 5678

Kinh doanh
0868 685 668

Chăm sóc KH2
0988 718 866

Chăm sóc KH3
0967 88 68 68

Khách Hàng Của IDC

Nhà di động

Nhà di động được mệnh danh là một trong những kiểu nhà tiện lợi nhất hiện nay. Nhà có thiết kế nhỏ, cấu thành từ các vật liệu nhẹ và thông minh, phù hợp với đa dạng kiểu địa hình và có thể di chuyển cả căn khi cần.

Vậy nhà di động là nhà như thế nào?

Đây là một kiểu nhà lắp ghép với ưu điểm đặc trưng là có thể chuyển dịch cả căn nhà trong trường hợp cần thiết nhưng vẫn giữ nguyên kết cấy nhà. Những căn nhà như vậy được thiết kế với bánh xe hoặc đầu kéo, tiện lợi cho việc di chuyển đến một vị trí khác.

Kiểu nhà này được xây dựng từ các vậy liệu nhẹ. Những vật liệu chính được IDC sử dụng để xây dựng chúng gồm:

Thép nhẹ dành cho phần khung nhà, thường là thép tôn mạ kẽm hoặc thép C, thép I.

Panel tôn xốp tôn dành cho các tấm mái, tường hoặc ngăn vách. Hiện nay, panel tôn xếp tôn được ưu ái dùng để xây dựng nhà lắp ghép vì ưu điểm trọng lượng nhẹ, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt và tuổi thọ dài (lên đến 25 năm).

Nhà có đầy đủ cửa đi, cửa sổ, ...

Kiểu nhà lắp ghép này với thời gian thi công nhanh, chi phí rẻ phù hợp xây dựng tại các khu đất tạm. Người sử dụng hoàn toàn có thể lắp thêm điều hòa, ti vi, máy giặt để thêm phần tiện nghi cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, những căn nhà như vậy còn được lựa chọn làm nhà nghỉ ở các khu nghỉ dưỡng: tiện lơị nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Làm việc với IDC, quý khách hàng được cung cấp những mẫu thiết kế nhà lắp ghép thông minh, đẹp, bền nhất. Nhà được sản xuất full bộ tại xưởng của chúng tôi, vận chuyển đến địa điểm bằng container, sau đó dùng cẩu tự hành để đưa nhà vào vị trí.

Dù là làm nhà ở, văn phòng, bungalow cho các khu nghỉ dưỡng, nhà nghỉ cuối tuần tại khu ngoại thành của các gia đình kiểu nhà này đều phù hợp. Quý khách hàng có dự định thi công hay tìm hiểu về nhà di động, xin mời liên hệ với IDC qua số điện thoại 0967 17 5678 để được tư vấn cụ thể.

zalo-icon
facebook-icon
alo-icon