Support Online

Tư vấn công nghệ nhà lắp ghép
097 617 5678

Kinh doanh
0868 685 668

Chăm sóc KH2
0988 718 866

Chăm sóc KH3
0967 88 68 68

Khách Hàng Của IDC

Nhà lắp ghép Phú Quốc – nhalapghep.net

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà lắp ghép Phú Quốc tại công trường. IDC Việt Nam hiện nhận được đánh giá rất cao từ các đối tác trong và ngoài nước. Và mục tiêu mà chúng tôi hướng đến trong thời gian tới đó là: Mang đến những công trình đạt chất lượng hoàn hảo, tính  thẩm mỹ tuyệt vời, và có những ứng dụng thực tế đáng nể.

IDC Việt Nam có đội ngũ kỹ sư kiến trúc sư lành nghề, giàu kinh nghiệm nên có thể mang đến cho bạn những giải pháp tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn trau dồi thêm chuyên môn cho các nhân viên của mình bằng các buổi hội thảo. Tạo điều kiện tiếp xúc với công nghệ, máy móc hiện đại.

Do đó, những công trình mà IDC Việt Nam tạo ra không những tối ưu về nguồn lực, thời gian thi công, mà con là chi phí dành cho khách hàng.

Đặc biệt, nhờ sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, chúng tôi luôn hoàn thiện đúng tiến độ và chất lượng đã ký kết với khách hàng. Để cho thấy mình là một đơn vị chuyên nghiệp, đề cao giá trị khách hàng lên hàng đầu.

Mọi công đoạn triển khai từ chuẩn bị vật liệu, nguồn nhân công hay máy móc kỹ thuật chúng tôi đều có sự đảm bảo và cam kết. Trong đó, thời gian bảo hành cho công trình nhà điều hành công trường 2 tầng là 1 năm.

Nhà lắp ghép Phú Quốc 2 tầng cho khu văn phòng

Ngoài các chủ đầu  tư là doanh nghiệp trong nước, chúng tôi còn nhận được sự tin tưởng của các đối tác uy tín nước ngoài như Coteccons, Samsung, Lilama 10, Nokia…

Mọi thông tin chi tiết về nhà lắp ghép Phú Quốc 2 tầng, cũng như vật liệu lắp ghép thông minh, quá trình thi công nhà khung thép. Quý khách vui lòng liên hệ đến cho chúng tôi theo số hotline 0967 88 6868.

zalo-icon
facebook-icon
alo-icon