Support Online

Tư vấn công nghệ nhà lắp ghép
097 617 5678

Kinh doanh
0868 685 668

Chăm sóc KH2
0988 718 866

Chăm sóc KH3
0967 88 68 68

Khách Hàng Của IDC

Dự án thi công Nhà máy Sản Xuất Mì Gấu Đỏ

Trong những năm gần đây, nhà lắp ghép dần trở nên phổ biến và có được sự ưa chuộng của rất nhiều chủ đầu tư. Dưới đây là một số thông tin về dự án nhà máy sản xuất mì gấu đỏ theo phương pháp lắp ghép này để mọi người cùng tham khảo nhé.

Nhà lắp ghép là một kiểu nhà được sử dụng công nghệ lắp ghép hiện đại với vật liệu chính là tôn xốp tôn có tính cách âm, chống nóng và bền bỉ. Kiểu nhà này được áp dụng nhiều ở các khu đô thị, nhà xưởng, văn phòng, bệnh viện,… Công nghệ lắp ghép được chuyển giao từ Liên Xô và các nước Đông  u, điều này giúp cho nhà lắp ghép có tính chịu lực tốt mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ cao.

Ưu điểm vượt trội của nhà lắp ghép:  dễ dàng tháo lắp, di chuyển, tiết kiệm thời gian, chi phí thấp, cần ít nhân lực, thân thiện với môi trường, chống nóng, chịu lực tốt, mẫu mã đa dạng.

Là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ nhà lắp ghép, IDC Việt Nam với 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ kĩ sư giỏi, có trách nhiệm, sẽ luôn cung cấp cho bạn những ngôi nhà lắp ghép đảm bảo tính bền bỉ và có tính thẩm mĩ cao. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp vật liệu dùng để xây nhà lắp ghép, các loại vật liệu có công nghệ mới bền bỉ và đẹp, hoàn toàn có thể thay thế cho các vật liệu của kiểu nhà xây truyền thống.

Kết cấu nhà lắp ghép

– Khung nhà (cột nhà, vì kèo, xà gồ): sử dụng thép mạ kẽm.
– Mái nhà: sử dụng tôn lạnh,tôn xốp tôn chống nóng tốt.
– Vách tường, ngăn: vật liệu chính là panel tôn xốp tôn có tính chất cách âm.
– Cửa ( cửa sổ, cửa đi): sử dụng cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính, cửa panel tôn xốp tôn,…
– Trần nhà: trần nhựa hoặc thạch cao.
– Phụ kiện: ống thoát nước mưa, ống nhựa, ốp mái,…

Trên đây là một số thông tin về nhà lắp ghép cũng như dự án thi công Nhà máy Sản Xuất Mì Gấu Đỏ để các bạn cùng tham khảo nhé. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0967 17 5678

zalo-icon
facebook-icon
alo-icon