Support Online

Tư vấn công nghệ nhà lắp ghép
097 617 5678

Kinh doanh
0868 685 668

Chăm sóc KH2
0988 718 866

Chăm sóc KH3
0967 88 68 68

Khách Hàng Của IDC

Xây nhà lắp ghép 50 triệu có được không?

Bạn đang có ý định  xây một ngôi nhà lắp ghép giá rẻ? Liệu xây nhà lắp ghép 50 triệu có được không? Bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp các thắc mắc ở trên.

Xây nhà lắp ghép 50 triệu có được không? 

Nhà lắp ghép giúp cho cuộc sống vừa hiện đại lại tiện nghi. Nhưng rất nhiều người đang lo lắng về thời gian xây dựng và cho rằng nhà ở lắp ghép cần nhiều chi phí. Nhưng chỉ với 50 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được ngôi nhà mong ước. Nhà ghép giá rẻ được xây dựng bởi kỹ thuật tân tiến, giúp tiết kiệm chi phí lại thi công nhanh chóng. Đồng thời nó cũng đảm bảo kiên cố và chuẩn một ngôi nhà đúng nghĩa.

Những lưu ý để bạn có một ngôi nhà lắp ghép 50 triệu

Để có thể sở hữu một ngôi nhà ở lắp ghép giá thành rẻ, bạn cần có những kiến thức và kinh nghiệm về kiểu nhà, giá cả vật liệu và thi công. Sau đây là một số lưu ý khi chọn xây nhà lắp ghép 50 triệu.

Kiểu nhà container lắp ghép

Nhà  cấp 4 lắp ghép hay nhà container lắp ghép chính là một gợi ý hay cho bạn. Ngoải sự đầy đủ và tiện nghi, ngôi nhà này còn mang đến vẻ đẹp độc đáo. Hiện nay có rất nhiều kiểu thiết kế cho nhà cấp 4 hay nhà container. Bạn có thể xem xét các mẫu nhà và chọn cho mình một ngôi nhà phù hợp.

Nhà container lắp ghép là sự lựa chọn hợp lý với chi phí 50 triệu

Nhà container lắp ghép là sự lựa chọn hợp lý với chi phí 50 triệu

Diện tích xây dựng

Nhà ở lắp ghép 50 triệu phù hợp cho những người có diện tích xây dựng nhà diện tích tích nhỏ, thường là  từ 30-60m2. 

Cần lưu ý đến diện tích sử dụng để đảm bảo cho tài chính sử dụng

Cần lưu ý đến diện tích sử dụng để đảm bảo cho tài chính sử dụng

Vật liệu xây dựng

Nên tìm các đại lý phân phối vật liệu xây nhà giá thành rẻ, cạnh tranh nhưng cũng phải đảm bảo chất lượng. Cũng phải cung cấp rõ các thông tin về từng loại, kích thước và giá cả để tối ưu hóa chi phí làm nhà.

Nếu bạn chọn xây nhà container, thì nên chọn container cũ đã được làm mới nhưng kết cấu không khác gì container nguyên bản. Với kiểu nhà này không chọn những container kết cấu kém vững chắc, có dấu hiệu va đập, rỉ sét hay vận chuyển hàng trên biển. 

Dưới thời tiết khắc nghiệt ở nước ta, đặc biệt là về mùa hè, bất kỳ ngôi nhà nào đều cũng rất dễ nóng. Vì vậy cũng  nên chọn vật chọn vật liệu ốp tường cách nhiệt, chống ẩm tốt. Hai loại vật liệu ốp tường có giá thành rẻ và tốt là xốp cách nhiệt chống nóng và bông thủy tinh. Đây là vật liệu rất phù hợp cho ngôi nhà ở lắp ghép 50 triệu.

Chọn đơn vị thi công uy tín

Để sở hữu một căn nhà như ý, tiết kiệm chi phí và thời gian đồng thời nhà có độ bền cao, chịu tải tốt hãy tìm đến một đơn vị thi công nhiều kinh nghiệm và uy tín. Họ sẽ cung cấp bản vẽ thiết kế chi tiết và giám sát quy trình lắp dựng cẩn thận. Điều này giúp tránh dư thừa vật liệu cũng như đảm bảo an toàn cho bạn và ngôi nhà. 

Thiết kế hệ thống điện nước

Trong suốt quá trình thi công, hệ thống điện nước phải thể hiện rõ trên bản vẽ. Điều này giúp đội ngũ công nhân có thể làm theo nhanh chóng, tránh tình trạng phải tháo dỡ làm lại gây tốn thời gian và công sức.

Quãng đường vận chuyển vật liệu 

Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét quãng đường phải chở nguyên vật liệu phải thuận tiện giao thông, dễ dàng cho xe đầu kéo chuyên dụng đi vào. Nếu quãng đường càng di chuyển càng khó càng xa  thì sẽ càng làm tăng các chi phí phát sinh khác. 

Gợi ý nhà lắp ghép từ  50 triệu

Hiện nay có rất nhiều mẫu nhà ghép từ 50 triệu mà bạn có thể chọn lựa. Những ngôi nhà này đều mang nét thiết kế trẻ trung, hiện đại và có độ an toàn, bền vững. Một số mẫu nhà thiết kế từ 50 triệu cho các bạn tham khảo.

Nhà container 1 tầng là một ý tưởng không tồi phải không nào? Ngôi nhà này có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí khi tận dụng những thùng container không sử dụng. Với thiết kế tường kính, giúp bạn có thể nhìn ngắm quang cảnh xung quanh ngôi nhà một cách trọn vẹn nhất.

Nhà 1 tầng container mang hơi hướng hiện đại và sang trọng

Nhà 1 tầng container mang hơi hướng hiện đại và sang trọng

Một gợi ý hay nữa với container, ngôi nhà mang hơi hướng thuần nhất, ít thay đổi so với container ban đầu. Từ cánh cửa đến vách tường đều được giữ nguyên bản nhưng nội thất bên trong cũng trang hoàng và đảm bảo đầy đủ, tiện nghi.

Với sắc xanh ngôi nhà càng trở nên mát mẻ và rộng rãi

Với sắc xanh ngôi nhà càng trở nên mát mẻ và rộng rãi

Một kiểu nhà cấp 4 lắp ráp vừa mang hơi hướng truyền thống lại mang hơi thở hiện đại. Mỗi thiết kế từ cửa đến vách đều mang đậm phong cách của những ngôi nhà cấp 4 nông thôn. Nếu yêu thích kiểu nhà này bạn có thể hoàn toàn xây dựng với giá thành rất rẻ chỉ từ 50 triệu.

Nhà cấp 4 nông mang nhiều nét truyền thống lẫn hiện đại

Nhà cấp 4 nông mang nhiều nét truyền thống lẫn hiện đại

Đến với CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG VIỆT NAM,  bạn hoàn toàn hoàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ, đồng thời luôn đảm bảo giá thành rẻ nhất cho quý khách hàng. Liên hệ với công ty theo số điện thoại 097 617 5678 – 0988 718 866 – 0868 685 668 để được tư vấn và hỗ trợ xây dựng và hoàn thiện nhanh nhất.

zalo-icon
facebook-icon
alo-icon