Support Online

Tư vấn công nghệ nhà lắp ghép
097 617 5678

Kinh doanh
0868 685 668

Chăm sóc KH2
0988 718 866

Chăm sóc KH3
0967 88 68 68

Khách Hàng Của IDC

Nhà lắp ghép xây dựng hai tầng liệu có khả thi?

Nhà lắp ghép hiện nay ngày càng được nhiều người quan tâm bởi tính tiện dụng và hiện đại., được ứng dụng vào những công trình nhà xưởng, nhà hàng, công trường…Tuy nhiên ở mảng xây dựng nhà dân dụng, mô hình này vẫn còn nhiều hoài nghi về chất lượng. Vậy xây dựng nhà ghép hai tầng liệu có khả thi? 

Nhà lắp ghép xây dựng hai tầng liệu có khả thi?

Tại các thành phố lớn có mật độ nơi cư dân đông đúc, để sở hữu  một lô đất rộng lớn xây nhà là rất khó. Nếu chỉ có trong tay một mảnh đất diện tích trung bình, mức thu nhập không cao, chi phí dành cho xây dựng hạn chế, làm sao để có thể sở hữu một căn nhà đẹp?

Nhà ghép đã trở thành một lựa chọn tốt nhất trong xây dựng hiện đại. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm được thời gian xây dựng so với nhà bê tông cốt thép truyền thống. 

Nhà 2 tầng lắp ghép đầy ấn tượng

Nhà 2 tầng lắp ghép đầy ấn tượng

Với diện tích đất trung bình thì một ngôi nhà hai tầng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Diện tích một tầng sẽ không đủ không gian sinh hoạt thoải mái dành cho các thành viên trong gia đình. Nhà lắp ghép hai tầng vừa có chi phí hợp lý, không gian hai tầng sẽ khiến ngôi nhà đẹp mắt hơn, không gian sinh hoạt rộng rãi hơn. Đây là các mẫu nhà hai tầng ưa chuộng được xây dựng bằng nhà lắp ghép.

Các mẫu nhà lắp ghép 2 tầng được ưa chuộng

Nhắc đến nhà lắp ghép, mọi người nghĩ mẫu nhà này là dập khuôn, ít kiểu dáng. Với kiến trúc hiện đại như hiện nay, vô vàn các kiểu nhà lắp ráp được ra đời, thể hiện được ưu thế linh động của mình cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Nhà lắp ghép 2 tầng bằng thép

Những ngôi nhà hai tầng lắp ghép có cấu tạo từ thép. Các bộ phận còn lại có thể sử dụng bằng tôn, gỗ, khung thép cho tính thẩm mỹ cao. Mẫu này luôn được thiết kế dạng gác mái  để không gian tầng mái được tận dụng làm phòng ngủ, nhà kho, phòng đọc sách… Mô hình giúp không gian sinh hoạt được mở rộng thêm, gác mái trở thành điểm nhấn ấn tượng và độc đáo.

Nhà 2 tầng ghép bằng thép

Nhà 2 tầng lắp ghép bằng thép hiện đại

Mẫu nhà ghép 2 tầng bằng gỗ

Gỗ được lựa chọn là vật liệu chính để xây dựng mẫu nhà này. Ngoài ra thiết kế cũng trở nên tinh tế hơn khi kết hợp kính trong suốt và gạch ốp tường tạo độ sâu và rộng cho ngôi nhà. 

Khung nhà vẫn sử dụng khung thép đóng vai trò để  đảm bảo sự vững chắc và kiên cố cho công trình. Gỗ là loại vật liệu dễ dàng tìm kiếm ở nước ta ngoài ra gỗ cũng có giá thành hợp lý. Các loại gỗ đã được trải qua xử lý để đạt được độ bền, khả năng chống ẩm, chống nhiệt tiêu chuẩn. Khắc phục được khí hậu khắc nghiệt đặc trưng của nước ta. Các tấm gỗ xếp lại với nhau dưới ánh nắng tạo nên sự ấm áp và nổi bật của ngôi nhà.

Mẫu nhà ghép 2 tầng bằng gỗ hòa hợp với không gian

Mẫu nhà ghép dựng 2 tầng bằng gỗ hòa hợp với không gian

Biệt thự nhà vườn lắp ghép 2 tầng

Xây dựng nhà biệt thự lắp ghép 2 tầng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc xây dựng một căn biệt thự truyền thống. Dạng nhà biệt thự vườn lắp ghép thường được đặt ở những khu đất rộng có khuôn viên nhà vườn như resort, quán cafe… Với không gian đẹp và gần gũi với thiên nhiên, ngôi nhà sẽ được nổi bật ở không gian thiên nhiên với thiết kế cầu kỳ và hiện đại.

Nhà biệt thự 2 tầng được làm từ nhà lắp ghép

Nhà biệt thự 2 tầng lắp ghép hiện đại

Nhà ghép 2 tầng phong cách hiện đại

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng hiện đại thường được các gia đình trẻ lựa chọn xây dựng ở khu đất rộng rãi. Với thiết kế ngôi nhà là những ô cửa kính, giúp ngôi nhà tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra còn tạo cho ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên cũng như tạo cảm giác rộng rãi hơn.

Nhà ghép 2 tầng hiện đại, tiện nghi

Mẫu nhà Nhà ghép 2 tầng hiện đại, tiện nghi

Báo giá xây dựng nhà ghép hai tầng

Báo giá nhà lắp ghép 2 tầng phụ thuộc vào các yếu tố vật tư, nhân công, các chi phí phát sinh và diện tích xây dựng. Móng của nhà lắp ghép được xây dựng linh động trên bất kỳ địa hình nào, từ nền đất dẻo, đến nơi có địa hình không tốt và đơn giản hơn rất nhiều so với nhà truyền thống.

Nhà lắp ghép  thi công đơn giản và nhanh chóng, nên không chịu các tác động từ thời tiết và môi trường đến tiến độ hoàn thành ngôi nhà. Báo giá nhà lắp ghép bạn có thể tham khảo:

  • Báo giá thiết kế từ 100.000vnđ – 200.000vnđ/ m2 xây dựng.
  • Báo giá chi phí thi công trọn gói phần thô: từ 2.800.000 vnđ – 3.200.000 vnđ/ m2.
  • Báo giá chi phí thi công trọn gói, chìa khóa trao tay: 4.500.000 – 6.500.000 vnđ/ m2.

Đây chỉ là báo giá nhà lắp ghép một cách chung cơ bản, nhưng thực tế còn phụ thuộc vào  diện tích xây dựng, chi phí vận chuyển, vật liệu lắp ghép nữa.

Qua đây bạn đã trả lời được câu hỏi đặt ra về tính khả thi khi xây dựng nhà lắp ghép 2 tầng. Với tính năng, công dụng ưu việt cũng như chi phí xây dựng hợp lý thì nhà ghép hai tầng đã được rất nhiều người lựa chọn.

IDC VIỆT NAM sẽ giúp bạn hiện thực hóa ngôi nhà trong mơ bằng việc xây dựng ngôi nhà lắp ghép với giá thành hợp lý. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín sẽ đạt đúng tiến độ và thiết kế của chủ nhà. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ thi công nhanh chóng nhất.

zalo-icon
facebook-icon
alo-icon