Support Online

Tư vấn công nghệ nhà lắp ghép
097 617 5678

Kinh doanh
0868 685 668

Chăm sóc KH2
0988 718 866

Chăm sóc KH3
0967 88 68 68

Khách Hàng Của IDC

Các mẫu thiết kế nhà đẹp chinh phục cả người khó tính nhất

Nhà phố hiện là gì?

Nhà phố là loại hình kiến trúc dùng để chỉ những ngôi nhà được xây dựng ở các thành phố lớn, nơi có mật độ dân cư đông đúc và diện tích hạn chế. Vì đặc điểm này mà thiết kế nhà đẹp ở phố cần đảm bảo: tính thẩm mỹ, công năng sử dụng, phong cách của gia chủ và tính khoa học.

Thiết kế nhà phố với đặc điểm là những lô đất dạng hình chữ nhật, có mặt tiền rộng từ 3-5m, chiều dài trung bình từ 10 -20m và thường được xây cao nâng lên từ 2 – 5 tầng để đáp ứng số lượng không gian phục vụ cho 2 mục đích là sinh hoạt và kinh doanh buôn bán. Nhà phố thường hẹp ngang, sâu về sau và liền kề sát nhau tạo ra những dãy nhà, tuyến phố…

Thiết kế nhà phố hiện đại đang là xu hướng

Thiết kế nhà phố hiện đại đang trở thành xu hướng

Phong cách thiết kế nhà phố hiện đại là xu hướng được sử dụng rất nhiều hiện nay, thiết kế hướng đến sự tiện lợi, phóng khoáng và đặc biệt là yếu tố hiện đại trong căn nhà. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà sẽ có những mẫu nhà khác nhau, có người lựa chọn nhà phố với thiết kế đương đại tối giản, có người lựa chọn vẻ đẹp cổ điển với mái thái tiện nghi…Nhưng nhìn chung nhà phố mang tới những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế đơn giản, nội thất tiện nghi, khắc phục được sự chật hẹp của diện tich
  • Đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng
  • Mang két kiến trúc hiện đại độc đáo. Độc đáo từ đường nét tới hình khối, từ những nét phào chỉ mềm mại tới màu sắc chủ đạo.
  • Giải pháp hiệu quả dành cho người có thu nhập khá
  • Thể hiện đẳng cấp và sự tinh tế của gia chủ

Một thiết kế nhà đẹp theo phong cáchn hiện đại cần mang lại sự năng động và trẻ trung, thể hiện qua các chi tiết trang trí, cách bài trí các nội thất, cách phối màu và không thể thiếu sự hiện diện của yếu tố thiên nhiên.

Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà phố đẹp hút hồn

Một căn nhà đẹp là nơi đem đến cho gia chủ không gian sống thoải mái, thẩm mỹ và tiện nghi. Dù là thiết kế nhà đẹp mang màu sắc tươi sáng hay thiết kế tối giản, sang trọng thì chúng đều cần đáp ứng được các tiêu chuẩn về công năng, thẩm mỹ và phong thái của chủ sở hữu ngôi nhà.

Dưới đây là gợi ý các mẫu nhà phố đẹp của IDC Việt Nam dành cho những ai đang quan tâm đến kiểu nhà này.

Thiết kế nhà phố hiện đại – Vuông vức, tối giản chi tiết

Thiết kế nhà phố theo phong cách tối giản

Thiết kế nhà phố hiện đại – Mái thái và tầng thượng phá cách

Nhà phố mái thái

Thiết kế nhà phố hiện đại – Đơn giản pha chút cổ điển

Thiết kế nhà phố phong cách cổ điển mang lại sự sang trọng

Thiết kế nhà phố hiện đại – Thanh thoát với không gian xanh dễ chịu

Các thiết kế nhà phố với không gian xanh mát

Căn biệt thự phố

Biệt thự phố

Cấu trúc hình khối đơn giản để tối ưu không gian mở

Một căn biệt thự với không gian mở

Trên đây là những mẫu nhà phố đẹp hiện đang được được rất nhiều gia chủ ưa chuộng với đầy đủ công năng sử dụng và nét cá tính riêng. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm thấy được những ý tưởng mới cho ngôi nhà của mình.

IDC Việt Nam – Giải pháp xây dựng nhà phố tiết kiệm cho các gia đình trẻ

Bạn mong muốn sở hữu một căn nhà đẹp trong thành phố? Bạn muốn căn nhà tận dụng được tối đa diện tích đất nhưng phải đảm bảo tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí. Điều này tưởng chừng như thật khó khăn nhưng với xu hướng nhà lắp ghép hiện nay, tất cả những mong muốn trên của bạn đều sẽ được đáp ứng.

Nhà lắp ghép đang là lựa chọn của nhiều gia đình trẻ

Vậy nhà lắp ghép là gì? Đây là kiểu nhà được lắp ghép với nhau từ những bộ phận riêng lẻ. Tất cả các kết cấu, phụ kiện của ngôi nhà như tường, mái, cột, dầm, cửa sổ, cửa đi…đều được tiính toán và sản xuất chính xác tại nhà máy theo từng mô đun. Sau khi hoàn thiện sẽ được mang ra công trường để tiến hành lắp ghép.

Nhà lắp ghép đang là sự lựa chọn tối ưu của các gia đình trẻ – những người còn hạn chế về tài chính khi xây nhà. Với các ưu điểm vượt trội so với nhà truyền thống như: tiết kiệm tối đa chi phí cho nhân công và vật liệu, thời gian xây dựng nhanh chóng, cam kết về tính thẩm mỹ và độ bền, dễ dàng tháo dỡ, nâng cấp và tái sử dụng…Đây là ngôi nhà rất đáng để bạn quan tâm khi có nhu cầu thiết kế nhà phố đẹp.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kĩ sư giỏi, tận tâm, IDC Việt Nam tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp nhà lắp ghép với chất lượng quốc tế. Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về các mẫu nhà phố, bạn hãy gọi cho IDC theo hotline 097 617 5678.

zalo-icon
facebook-icon
alo-icon